Bốn mùa hạnh phúc tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống hiện đại đẳng cấp bậc nhất và duy nhất tại thành phố do nơi đây được kiến tạo nên bởi một hệ sinh thái dịch vụ phong phú, các cụm công trình chức năng sang trọng và cộng đồng cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu.

tận hưởng cuộc sổng tại Vinhomes Imperia

Tận hưởng cuộc sổng tại Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia Hải Phòng – không gian xanh yên bình trong lòng thành phố

Vinhomes Imperia Hải Phòng là dự án khu đô thị sinh thái ven sông, được xây dựng trên nền đất cũ của nhà máy xi măng Hải Phòng. Từ khi xuất hiện cho đến nay, dự án được ví như một ốc đảo xanh yên bình ngay giữa lòng thành phố do tọa lạc trên lô đất có vị trí kim cương: trung tâm thành phố, nằm gần các tuyến đường lớn, đặc biệt là có hai mặt tiền hướng ra hai con sông Cửa Cấm và Thượng Lý, tạo nên thế đất quý hội tụ 3 yếu tố vàng trong thuyết phong thủy. Đó là: nhất cận thị – tức là gần chợ (chỗ tập trung người đông đúc, ngày nay “thị” được hiểu là thành thị), nhị cận giang – tức là gần sông ngòi, tam cận lộ – tức là gần đường lớn.

Sở hữu được lợi thế đó, đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng như chiếm trọn được lòng người, trở thành niềm khao khát của rất nhiều người dân đã, đang và sẽ sinh sống tại thành phố hoa phượng đỏ này. Bởi lẽ, khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ vô cùng thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực khác trong và ngoài thành phố, mặc dù vẫn sống tại thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất cả nước nhưng lại được hưởng trọn vẹn không gian bình yên hiếm có, như được trở về với tuổi thơ êm đềm với con sông xanh mát nhưng lại là xu hướng sống đẳng cấp hiện nay.

Vinhomes Imperia Hải Phòng là mái nhà chung của những cư dân thành đạt

Được biết đến là khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên và duy nhất tại khu vực duyên hải bắc bộ, Vinhomes Imperia Hải Phòng không chỉ sở hữu một không gian xanh lý tưởng, một môi trường sống hoàn hảo mà còn có hệ sinh thái dịch vụ hiện đại sang trọng số 1, là nơi hội tụ của đông đảo các đấng đại gia, doanh nhân, người thành đạt, là mái nhà chung của tầng lớp thượng lưu tại Hải Phòng.

Không chỉ chăm chút cho mái nhà riêng, không gian sống riêng tư của mình, mỗi gia đình sống trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng đều là một hạt nhân tích cực  để cùng vun đắp, tạo dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh, lịch sự, đoàn kết và gắn bó. Đó chính là những giá trị tăng gia không phải nơi nào cũng có được, và cũng không phải chủ đầu tư nào cũng làm được như Vingroup để cư dân “an cư, lạc nghiệp”, góp phần nâng cao chất lượng đời sống và tinh thần, và gắn bó lâu dài với dự án và với chính ngôi nhà của mình.

NHẬN TÀI LIỆU & TƯ VẤN MIỄN PHÍ
HOTLINE 0966 85 56 85