Ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Hải Phòng không chỉ hoàn hảo về mặt thiết kế mà còn được chủ đầu tư ưu ái nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời cao. Hải Phòng được biết là thành phố cảng, là một trong những tỉnh thành phố có lượng người sinh sống lớn nhất cả nước. Hải Phòng cũng là một khu công nghiệp phát triển, chính vì thế các dự án nhà ở ưu đãi luôn được người dân vô cùng quan tâm. Là một dự án được khởi động từ năm 2016, Vinhomes Hải Phòng ngay từ khi ra đời đã thu hút được sự chú ý từ đông đảo khách hàng.

Đặc điểm của dự án biệt thự Vinhomes Hải Phòng

Được biết đến là một dự án nhà ở trọng điểm tại thành phố Cảng, Vinhomes Imperia Hải Phòng có tiền thân là khu đô thị xi măng Hải Phòng được nhà nước cấp phép sử dụng đất lâu dài hứa hẹn là một lựa chọn thông minh, đẳng cấp của các hộ gia đình. Nằm án ngữ vị trí vàng tại thành phố thuận tiện trong việc di chuyển đi lại, giao thông dễ dàng sẽ giúp ích rất nhiều cho mọi cư dân. Dự án Vinhomes Hải Phòng sở hữu quy mô rộng lớn, được chủ đầu tư chau chuốt về mọi mặt theo mô hình city and city sẽ mang đến cho người ở những lợi ích đáng kể từ việc gần các trung tâm đô thị, các dịch vụ nhà ở tốt, dịch vụ làm đẹp, vui chơi cũng được trang bị đầy đủ. Với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup, ông lớn trong ngành bất động sản, quý khách hàng khi đầu tư tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như cam kết về lợi nhuận lâu dài.

Đặc điểm dự án Vinhomes Hải Phòng

Đặc điểm dự án Vinhomes Hải Phòng

Ưu đãi từ chủ đầu tư Vinhomes Hải Phòng

Lần đầu tiên chọn mảnh đất cảng làm nơi đầu tư, ông hoàng bất động sản Vingroup không hề tiếc tay chi tiền để tạo nên một kiệt tác bất động sản với đầy đủ tiện nghi và hoàn hảo về mọi mặt. Hơn thế nữa, chủ đầu tư Vingroup còn đem đến cho khách hàng và các nhà đầu tư những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.  

Đặc biệt với những khách hàng khi mua nhà tại Vinhomes Hải Phòng nếu thanh toán bằng vốn tự có sẽ được hưởng các ưu đãi cực hấp dẫn. Chiết khấu tương đương 9,5% trên năm áp dụng với những khách hàng thanh toán trước hạn 95% giá bán nhà ở và 70% phí VAT trong 15 ngày bắt đầu từ khi ký hợp đồng mua nhà. Với mức chiết khấu này so với giá trị ngôi nhà thì đây là một số tiền cực kì lớn cho các khách hàng.

Là một tập đoàn và dự án lớn, Vinhomes Hải Phòng luôn có những chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng. Điều này giúp các nhà đầu tư có thể linh hoạt trong quá trình thanh toán đồng thời hưởng nhiều lợi ích tốt nhất. Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, Vinhomes Hải Phòng cam kết mang lại cho mọi khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiềm năng sinh lời lớn nhất từ trước đến nay tại Hải Phòng. Để cập nhật những chính sách ưu đãi sớm nhất chính xác nhất cũng như nắm rõ về tiến độ dự án Vinhomes Hải Phòng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất.

NHẬN TÀI LIỆU & TƯ VẤN MIỄN PHÍ
HOTLINE 0966 85 56 85